Làm thế nào để đặt hàng?

Quý khách có thể đặt hàng qua một trong các phương thức:

– Đặt hàng trực tiếp trên website http://kata.vn

– Gửi thông tin đặt hàng qua Fanpage http://facebook.com/thoitrangkata

– Gọi trực tiếp đến Hotline 0984.971.971

– Gửi thông tin đặt hàng qua trình Live Chat tích hợp trên website http://kata.vn

Vui lòng tham khảo Hướng dẫn đặt hàng để biết thêm chi tiết.

Làm sao đề biết đơn hàng đã được Kata nhận?

Sau khi kết thúc đặt hàng, Kata sẽ gọi điện xác nhận lại đơn hàng và thông báo về thời gian giao hàng dự kiến cho bạn.

Nếu vì lý do gì đó mà bạn không nhận được cuộc gọi xác nhận từ Kata, bạn có thể chủ động liên hệ với Kata thông qua một trong các cách sau:

– Nhắn tin vào Fanpage http://facebook.com/thoitrangkata

– Gọi trực tiếp đến Hotline 0984-971-971

– Nhắn tin vào trình Live Chat tích hợp trên website http://kata.vn

Tôi cần chỉnh sửa đơn hàng (thêm hàng /bớt hàng /hủy đơn hàng /điều chỉnh thông tin người nhận/thêm lưu ý giao hàng) thì phải làm sao?

Hệ thống xử lý đơn hàng của chúng tôi được vận hành tự động. Mọi yêu cầu chỉnh sửa đơn hàng cần phải được thông báo cho Kata trước khi hàng được gửi cho đối tác giao hàng để giao đến cho Quý khách. Sau bước này, đơn hàng sẽ không thể chỉnh sửa được nữa.

Khách hàng tìm kiếm sản phẩm trên website kata.vn như thế nào?

Trên website http://kata.vn chúng tôi có ô tìm kiếm, Quý khách có thể gõ từ khóa về sản phẩm để tìm được sản phẩm mong muốn

Tôi muốn mua sản phẩm không tìm thấy trên website như thế nào?

Quý khách gửi thông tin sản phẩm (hình ảnh...) cho chúng tôi thông qua trình Live Chat tích hợp trên website, hoặc gửi tin nhắn qua Fanpage http://facebook.com/thoitrangkata . Chúng tôi sẽ trả lời lại trong vòng 4h khi nhận được thông tin của Quý khách.

Đăng ký nhận thông tin qua email, khách hàng được lợi gì?

- Khách hàng sẽ được thông báo về chương trình giảm giá, sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm mới, bản tin ...  trong tháng.

- Khách hàng sẽ là những người đầu tiên biết các chương trình ưu đãi, là người đầu tiên tham gia để nhận những sản phẩm có giá trị.

- Ngoài ra, chúng tôi còn gửi đến cho quý khách những thông tin về cách sử dụng sản phẩm, cách chọn lựa sản phẩm

Làm thế nào để tạo tài khoản trên kata.vn?

Để tạo một tài khoản trên kata.vn, bạn vào link http://kata.vn/dang-ky để có thể đăng ký bằng tài khoản facebook, google hoặc tạo một tài khoản mới dựa trên email của bạn.

Khi nào thì tôi nhận được hàng?

Sau khi đặt hàng, chúng tôi sẽ lên hệ và xác nhận cụ thể thời gian nhận hàng với quý khách

Tôi phải làm gì nếu có việc đột xuất không thể nhận hàng và muốn yêu cầu giao lại vào một thời điểm khác?

Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ giao tối đa hai lần cho Quý khách; trong trường hợp Quý khách không tiện nhận hàng trong cả hai lần đó, xin vui lòng hẹn thời gian cụ thể với nhân viên giao hàng, hoặc yêu cầu để hàng tại kho hàng để chủ động ra lấy (thời gian lưu hàng tối đa 7 ngày).

Nếu tôi từ chối nhận hàng sau khi đã đặt và hàng đã được gửi đi thì sao?

Kata sẽ phải chịu hai lần phí gửi hàng để nhận lại hàng trong trường hợp Quý khách từ chối nhận hàng, bên cạnh đó hàng sẽ bị giữ ít nhất 10 ngày trước khi được hoàn lại cho shop. Vì vậy, xin Quý khách vui lòng cân nhắc kỹ lưỡng khi đặt hàng, và sắp xếp nhận hàng một khi đơn hàng đã được xác nhận và gửi đi. Mọi khoản đặt cọc (nếu có) liên quan đến đơn hàng bị từ chối nhận sẽ không được hoàn lại.

Kata có hỗ trợ thanh toán khi nhận hàng (COD) không?

Kata có hỗ trợ thanh toán khi nhận hàng (COD). 

Kata đóng gói hàng hóa như thế nào?

Hàng hóa được Kata đóng cẩn thận, nếu là giày dép sẽ được đóng trong hộp carton, tránh bị bóp méo và hư hỏng sản phẩm.

Tôi có thể kiểm tra lộ trình đường đi của đơn hàng được không?

Kata có hỗ trợ mã theo dõi cho các đơn hàng gửi ngoài khu vực TP.HCM. Xin liên hệ với shop để được hỗ trợ thông tin này. Thông thường chúng tôi sẽ giao hàng thông qua bên vận chuyển thứ ba là VNPT. Để tra cứu tình trạng giao hàng, bạn vui lòng vào link http://ems.com.vn/TrackTrace.aspx và điền thông tin mã số giao hàng mà Kata đã cung cấp cho bạn.

Có những hình thức thanh toán nảo

- Thanh toán trực tuyến qua thẻ AMT, Visa, Master, Internetbanking

- Thanh toán khi nhận hàng (COD), có phí thu hộ

- Thanh toán và mua hàng tại Showroom 700 Nguyễn Kiệm, P4, Q Phú Nhuận, HCM được phép xem, thử đồ trước khi mua

Tại sao Kata lại yêu cầu tôi phải chuyển khoản trước mới giao hàng?

Trong số trường hợp (có thể là người phá hoại) đặt hàng liên tục nhưng khi giao lại không nhận hàng hoặc cho địa chỉ ảo khiến Kata phải tốn rất nhiều lần phí vận chuyển vô ích vì thế chúng tôi quy định rằng nếu khách hàng đã đặt hàng mà không nhận hàng nhưng không phải lỗi của Kata thì lần sau khách hàng phải thanh toán trước mới được giao hàng. Kata cũng rất lấy làm tiếc nếu quy định này gây phiền hà cho quý khách.

Sản phẩm giống hình không?

Sản phẩm của Kata đều có hình thật do Kata tự chụp để gửi khách hàng, vì vậy quý khách hàng không phải lo lắng về sản phẩm

Giá sản phẩm mua online và mua ở cửa hàng có gì khác không?

Giá sản phẩm mua online và mua ở cửa hàng là giống nhau, tuy nhiên khi mua Online bạn sẽ cần thanh toán thêm phí giao hàng cho bưu điện, để biết mức phí vui lòng liên hệ Kata để được biết thêm

Có bảo hành sản phẩm không?

Chúng tôi bảo hành sản phẩm giày dép vĩnh viễn các vấn đề liên quan đến keo, bong keo, hở keo

Kata Fashion

Địa chỉ: 700 Nguyễn Kiệm, P4, Q Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0984-971-971

Fanpage: http://facebook.com/thoitrangkata

Xem bản đồ